HOTLINE 0988 296 567

Cận cảnh bàn giao căn hộ Chung cư Gamuda - The ONE Residence

9/18/2017 10:26:33 AM

Ngày 11/12/2016 tại câu lạc bộ Gamuda Gardens, Gamuda Land tổ chức lễ bàn căn hộ The ONE Residence, Chung cư đầu tiên trong khu đô thị Gamuda Gardens. Rất đông cư dân đã đến tham gia buổi lễ bàn giao cũng như kỉ niệm 40 năm thành lập tập đoàn Gamuda – Chủ đầu tư dự án Gamuda Gardens.

le-ban-giao-chung-cu-gamuda-gardens

Khách mời tham dự lễ bàn giao căn hộ

Tại buổi lễ, các khách hàng đầu tiên kí hợp đồng mua căn hộ tại chung cư The ONE Residence đã được chủ đầu tư bàn giao chìa khóa. Sau khi nhận chìa khóa, các cư dân cùng với chủ đầu tư đã bước chân vào ” Xông đất” và tham quan căn hộ mới của mình lần đầu tiên kể từ khi tòa nhà chung cư này hoàn thiện.

mua-lan-may-ban-ban-giao-chung-cu-gamuda

Múa lân may mắn trong lễ bàn giao căn hộ The ONE Residence

Được xây dựng trên diện tích 7517 m2 với 2 block chung cư 26 tầng với 624 căn hộ diện tích từ 60 m2 đến 83 m2 ( 2 và 3 phòng ngủ). The ONE Residence đã tạo được tiếng vang lớn khi cư dân đặt mua hết chỉ trong 8 tháng mở bán.

Hình ảnh tại buổi lễ Bàn giao chung cư The ONE Residence - Gamuda Gardens

chung-cu-gamuda-city

Khu căn hộ với màu sắc hiện đại

Cảnh quan tầng 1

Đường dạo bộ xung quanh tòa The ONE Residence

ban-giao-chung-cu-gamuda-the-one

Khu sảnh tầng 1 rộng rãi

chung cu gamuda gardens hoang mai

Hình ảnh thực tế khu chung cư Gamuda Gardens

Như vậy, dự án chung cư The ONE Residence đã vượt tiến độ xây dựng, bàn giao trước 4 tháng cho cư dân. Đối với nhiều người, thời điểm bàn giao chung cư The ONE Residence được coi là vô cùng thuận lợi, tạo điều kiện cho các gia chủ an cư lạc nghiệp trước thềm năm Đinh Dậu 2017

Xem thêm Chung cư Gamuda giai đoạn 2 The TWO Residence

0988 296 567