HOTLINE 0988 296 567

Chủ đầu tư dự án The K Park Văn Phú là ai?

5/19/2017 2:46:08 PM

Hibrand doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng các công trình bất động sản tại Hàn Quốc đã ưu ái dành 421,5 triệu USD để đầu tư cho dự án Cleve Văn phú với mong ước kiến tạo một môi trường sống độc đáo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chưa từng có trên thế giới ngay trên thủ đô Hà Nội

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Hibrand tại châu Á. Thị trường bất động sản ở Việt Nam được sự hậu thuẫn từ nền kinh tế phát triển tốt và tốc độ đô thị hóa nhanh và dân số còn trẻ. Hibrand cam kết là một nhà đầu tư lâu dài về bất động sản tại Việt Nam

The K park Văn Phú Hà Đông, nằm trong quần thể khu đô thị Văn Phú – Hà Đông đây là khu đô thị hạng sang bậc nhất của quận Hà Đông, với hạ tầng kỹ thuật được đồng bộ hiện đại bao gồm: Bệnh viện, trường học, công viên, khu vui chơi, khu mua sắm… Với vị trí giao thông thuận lợi nằm ngay tại ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn Kéo dài điểm giao thương quạn trọng trong mạch kinh tế phát triển của quận Hà Đông cũng như của thành phố Hà Nội.

phoi-canh-khu-chung-cu-the-k-park-van-phu

Phối cảnh dự án The K Park Văn Phú

Mang dáng vẻ các khối tháp chung cư cao tầng sáng tạo và hiện đại do Tập đoàn kiến trúc Sunjin Engineering & Architecture (Hàn quốc) thiết kế, Dự án Chung cư cao cấp The K Park tự hào đảm bảo vừa có thể cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho cuộc sống mà vẫn vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Không gian giữa các khối nhà luôn thông thoáng, tất cả các căn hộ đều chan hòa trong ánh sáng tự nhiên. Môi trường sống hiện đại khác biệt sử dụng tối đa năng lượng thiên nhiên như: năng lượng mặt trời, năng lượng gió... nhằm tiết kiệm năng lượng. Đảm bảo cho cư dân được sống trong một không gian xanh- hoàn toàn đúng nghĩa.

Xem thêm về dự án chung cư The K Park Hà Đông

0988 296 567