HOTLINE 0988 296 567

Gamuda Land Việt Nam Mở bán nhà vườn Camelia Homes với gói ưu đãi 600 Triệu

10/9/2020 3:46:52 PM

 Ngày 29/10/2016 Vừa qua tại Gamuda Gardens Club, Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam Đã tổ chức Lễ giới thiệu Nhà vườn Camelia Homes, sản phẩm bất động sản mới nhất tại tiểu khu Tropical, Khu đô thị Gamuda Gardens. Với thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa, Camelia Homes hứa hẹn đem lại cho khách hàng một tổ ấm ưu việt với chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 600 triệu đồng.

nha-lien-ke-gamuda-camelia-homes

Phối cảnh nhà liền kề Camelia Homes

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa thuộc tiểu khu Tropical, Camelia Home nổi bật với phong cách nhà vườn xanh mướt với những dãy nhà liền kề thiết kế hiện đại, rộng thoáng và bao bọc bởi sân trước, vườn sau tạo thành một thể thống nhất, năng động. Mỗi căn nhà liền kề Gamuda giai đoạn 3 – ST4 Camelia Home được xây dựng cao 3 tầng trên diện tích đất từ 105 m2 – 271 m2 với diện tích xây dựng từ 196 m2 – 204 m2. Và đặc biệt, nhà liền kề gamuda giai đoạn 3 còn có giá hấp dẫn hơn so với các giai đoạn 1 và giai đoạn 2. Ngoài ra, nếu như ở những giai đoạn trước khách hàng bị hạn chế trong việc lựa chọn nhà liền kề phù hợp với mệnh Tây tứ trạch thì ở giai đoạn này khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình mình.

lien-ke-gamuda-gardens

Nhà liền kề Gamuda Giai đoạn 1 đã bàn giao

Ngoài những tiện nghi mỗi căn liền kề Camelia Homes mang lại cho gia chủ, Gamuda Land Việt Nam giới thiệu gói “Gamuda SmartLife”, bao gồm hệ thống nhà thông minh và các gói bảo hiểm có giá trị, thiết kế và tích hợp riêng biệt cho từng căn nhà. Xu hướng nhà thông minh đã và đang nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều đối tượng khách hàng, những người yêu thích những sáng tạo công nghệ mới và có tính ứng dụng cao. Nắm bắt nhu cầu đó, gói “Smart Home – Ngôi nhà thông minh” với giá trị lên đến 70 triệu đồng sẽ được Chủ đầu tư cài đặt miễn phí cho mỗi căn Camelia Homes. Chỉ với một ứng dụng tiêu chuẩn cài đặt sẵn trên chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng cá nhân, khách hàng có thể điều khiển và quản lý ngôi nhà của mình theo ý muốn, từ bất kỳ nơi đâu. 

 

Không chỉ tối ưu hóa căn nhà, Gamuda Land Việt Nam còn cung cấp trọn gói 1 năm thuê bao dịch vụ Internet và truyền hình cáp cho các chủ nhân tương lai của Camelia Homes, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt, làm việc và thư giãn của mỗi gia đình. Bên cạnh đó, Gamuda Land Việt Nam luôn nỗ lực để mang lại không chỉ là các ngôi nhà ưu việt mà còn là những tổ ấm hạnh phúc và an toàn. Khi quyết định đặt mua sản phẩm Camelia Homes, bên cạnh những ưu đãi đi kèm như gói “Smart Home”, Internet và truyền hình cáp miễn phí, các khách hàng còn được tặng gói bảo hiểm nhà ở và bảo hiểm thân thể với giá trị cao. 

gamuda-gardens

Khu đô thị Gamuda Gardens

Vào thứ 7, ngày 17/09/2016, nhà vườn Camelia Homes với thiết kế ưu việt, nét độc đáo trong quang cảnh cùng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, sẽ chính thức được giới thiệu tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens. Các khách hàng đặt mua thành công Camelia Homes trong ngày 17/09/2016 sẽ nhận được chiết khấu đặc biệt từ Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam, có giá trị lên tới 600 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ : 0988 296 567

0988 296 567