HOTLINE 0988 296 567

Nên Chọn Biệt thự mặt đất hay Penhouse Chung cư

7/2/2020 5:01:05 PM

Có thể thấy, quan niệm mua nhà liền thổ hay chung cư tại Việt Nam hiện nay đã thay đổi rất nhiều. Khắc sâu vào thói quen từ xa xưa của người Việt, hình ảnh tầng lớp tinh hoa thường gắn với những căn biệt thự mặt đất rộng lớn. Có thể với họ, một căn chung cư cao tầng không đủ rộng, không đủ riêng tư và không đủ “tầm”. 

Biệt thự mặt đất thích hợp với tầng lớp cũ

Nhưng nay, cùng với sự phát triển và đô thị hoá nhanh chóng tại Việt Nam, các công trường xây dựng mọc lên khắp nơi, chất thải từ phương tiện giao thông, ô nhiễm tiếng ồn, côn trùng cùng những hạn chế của khí hậu nóng ẩm, những bất ổn trong vấn đề an ninh, an toàn… đã “âm thầm công phá” sức khỏe, tâm trạng, cảm xúc của con người mỗi ngày. Vậy nên, người ta tự hỏi, sống tại biệt thự mặt đất có còn là lựa chọn lý tưởng nhất để thụ hưởng cuộc sống sang trọng và đẳng cấp?

Và cũng có thể thấy rằng, nếu như trước đây, để có thể sở hữu không gian sống thoáng đãng, biệt thự sinh thái ở ngoại ô là lựa chọn tốt nhất dành cho giới nhà giàu. Nhưng với lựa chọn này, tính thuận tiện trong điều hành công việc bị hạn chế, thời gian di chuyển, đi lại cũng là vấn đề cần lưu tâm khi thời gian với họ là vô cùng quý giá. 

Chính vì vậy, “cơn sốt” biệt thự tại trung tâm chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt nhưng các căn “biệt thự trên không” nội đô mới thực sự giải được cơn khát cho tầng lớp thượng lưu.

Dòng sản phẩm đặc biệt này đòi hỏi những tiêu chí khắt khe mà ít nhà phát triển bất động sản có thể đáp ứng và không phải toà nhà nào cũng đủ tiêu chuẩn xây dựng. Trước hết, dự án phải có vị trí đắc địa, không những thuận tiện về giao thông mà còn có thể mang dấu ấn lịch sử hoặc di sản văn hóa. Đương nhiên, toà nhà phải có kiến trúc, dịch vụ tiện ích đặc quyền độc đáo và nội thất độc bản. 

Đặc biệt, các căn “biệt thự trên không” đều sở hữu diện tích lớn, tầm nhìn đẹp hiếm hoi. Hệ thống cửa kính lớn tạo khoảng không thoáng đãng, giao hòa cùng thiên nhiên và khu vực ban công được đầu tư “mạnh tay” luôn mang lại những trải nghiệm sống đắt giá và cuộc sống thực sự yên bình, riêng tư cho gia chủ giữa chốn đô thị phồn hoa.

Người giàu trẻ thích căn hộ và penthouse

Khác với thế hệ cha anh, người giàu trẻ trong độ tuổi 30-40 thường có xu hướng chọn không gian sống trên cao. Là những người sinh ra và lớn lên trong điều kiện thuận lợi hơn so với thế hệ cha anh, họ được tận hưởng nhiều lợi thế từ môi trường giáo dục, kiến thức kinh doanh cho đến sự hỗ trợ về nguồn vốn. Tuy nhiên, khác với đặc tính thích sống chung nhiều thế hệ trong một gia đình như là một cách thức thể hiện trách nhiệm và tình cảm đối với các thế hệ ông bà và con cái của cha anh họ, những người giàu trẻ có xu hướng thích sống độc lập. Chính vì thế, họ thích chọn các căn hộ cao cấp riêng biệt thay vì các căn nhà phố nhiều tầng hay biệt thự mặt đất đủ cho nhiều thế hệ sinh sống như cha anh họ.

Các căn Penhouse có tầm View Đẹp, Không gian rộng rãi, hiện đại

Trong khi số đông thích các căn hộ cao cấp với mức giá trung bình từ 3-5 tỷ đồng/căn thì một số ít chuộng không gian duplex hoặc penthouse có giá bán từ 9-15 tỷ. Loại hình căn hộ và penthouse được xem là phù hợp với mô hình gia đình 3-4 người (vợ, chồng và con cái) cũng như hành vi và thói quen của người giàu trẻ. Là những người bận rộn, có sự nghiệp vững chắc, sở hữu xe hơi, có kiến thức, đề cao sự yên tĩnh và thoáng đạt cho bản thân và đặc biệt là con cái, những người giàu trẻ thường chuộng các dự án căn hộ cao cấp ở ngay nội thành để tiện cho công việc hoặc Cạnh hồ công viên lớn để có tầm view đẹp nhất.

0988 296 567