HOTLINE 0988 296 567

Thiết kế độc đáo của chung cư Gamuda The Two Residence

10/9/2020 3:39:49 PM

Chung Cư The Two Residences Nằm trong dự án Khu đô thị Gamuda Gardens vừa được ra mắt đã làn nóng thị trường bất động sản phía nam Hà Nội, ngoài không gian xanh, chất lượng công trình, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một phong cách thiết kế mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, phong cách Dual Key, với phong cách này căn hộ sẽ linh động, tạo ra không gian riêng cho mỗi cá nhân khi cần thiết.

tien-ich-cua-chung-cu-gamuda

Chung cư The Two Residences

Thế nào là Căn hộ Dual-keys đa dụng

Căn hộ Dual-keys được đánh giá là mô hình căn hộ thông minh và hiện được ưa chuộng tại những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế, đô thị hóa nhanh. Đây là loại căn hộ có chung cửa ra vào chính. Bên trong được chia thành 2 lối vào riêng biệt, trong đó, một lối dẫn tới phòng chính, một lối dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng hoạt động độc lập được trang bị đầy đủ hệ thống bếp và nhà tắm riêng.

thiet-ke-can-ho-dual-key-chung-cu-gamuda-city

Mặt bằng căn hộ Dual Key

Phong cách Dual Key Chung Cư The Two Gamuda.

Phong cách đặc biệt của Gamuda này chúng ta thấy rằng, căn hộ vẫn có phòng khách rộng đảm bảo tính thân mật trong ra đình, nơi gắn bó tâm hồn các thành viên với nhau, vâng nhưng khi bạn là một người cá tính, nhiều điểm khác biệt, hay đơn giản gia đình bạn có 2 thế hệ khác nhau, có nhiều sự khác nhau về suy nghĩ hay đơn thuần chúng ta cần một không gian riêng, với phong cách Dual Key chúng ta hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu trên.

Với mô hình hoạt động độc lập, căn hộ Dual-keys là sự lựa chọn lý tưởng của những gia đình lớn nhiều thành viên, đa thế hệ muốn sống gần nhưng vẫn có không gian riêng, độc lập. Bên cạnh đó, với khả năng sinh lời cao, căn hộ Dual-keys cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình muốn tăng thêm thu nhập. Sau khi sở hữu căn hộ Dual-keys, chủ nhân căn hộ có thể vừa để ở vừa cho thuê một phần căn hộ của mình để tạo ra nguồn thu ổn định, lâu dài.

Với những ưu việt dễ thấy của mô hình căn hộ Dual-keys, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam hy vọng cư dân Việt Nam cũng được tận hưởng những căn hộ ưu việt như thế tại tòa chung cư The TWO Residence (thuộc KĐT Gamuda Gardens).

Ngoài việc thiết kế đặc biệt với phong cách Dual Key lần đầu tiên xuất hiện tại Việt nam, Chung Cư The Two Residence Gamuda còn được thiết kế ưu việt hơn nhờ kinh nghiệm lắng nghe ý kiến khách hàng sau thành công của tòa the One Gamuda như:

vuon-treo-tang-28-chung-cu-gamuda

Khu vườn tầng 28 chung cư The two residences 

- Không gian xanh, khu vui chơi nhiều hơn ở ngay bên trong của toàn nhà

- Các căn đều được thiết kế ít nhất 2 ban công, tạo sự thông thoáng cho cư dân.

- Nhiều căn có ban công lớn chúng ta có thể sử dụng làm những căn vườn nhỏ.

Thiết kế thụ động: để tối đa hóa sự thông gió tự nhiên để làm mát các tòa nhà, giảm nhiệt mặt trời từ phía tây nhờ khu vực kính hợp lý, và thêm vào đó với một khu vực rộng lớn của cây xanh (38%) để giảm hiệu ứng đảo nhiệt.

Thiet-ke-can-ho-chung-cu-gamuda

Các căn hộ được thiết kế với cửa kính lớn để nhận nhiều ánh sáng

- Có hai vườn treo kiểu Babylon giúp tòa chung cư vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét xanh.

be-boi-tren-tang5-chung-cu-gamuda

Vườn treo có Bể bơi, khu vui chơi trên tầng 5

- Ngoài khu phố thương mại, Chung Cư The Two Residences Gamuda còn được thiết kế trung tâm thương mại tại tầng 1, nhưng tầng 2 đến tầng 4 là khu để xe nên vẫn giữ được sự yên tính cho cư dân.

Nói thêm về khu đô thị Gamuda

Gamuda Là khu đô thị khép kín có quy mô lớn nhất khu vực phía nam Hà Nội. Khi nhắc tới Gamuda Gardens chúng ta luôn thấy có một sự khác biệt đó là với tính xã hội, quần thể luôn được đặt lên hàng đầu thay vì sự hiện đại, náo nhiệt so với các dự án khác. Gamuda Gardens được xây dựng trên diện tích 73ha bao gồm khu biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, Shop House, Trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện...Với mục tiêu trở thành khu dân cư có đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng hàng đầu.

>>>Xem thông tin mở bán chung cư The two residence

0988 296 567