HOTLINE 0988 296 567

Top 10 chủ đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng uy tín nhất Việt Nam

9/12/2021 5:54:31 PM

Khi chọn mua một sản phẩm nghỉ dưỡng, Việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín là điều quan trọng nhất khi quyết đinh xuống tiền, nó quyết định đến chất lượng sản phẩm, pháp lý của dự án cũng như những cam kết lợi nhuận mà họ đã hứa hẹn.

biet thu nghi duong

Ngày 12/4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet phối hợp công bố các thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản nghĩ dưỡng trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên truyền thông; (3) Khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản, độ tin cậy của các thương hiệu nhà thầu và công ty sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng.

Sau đây là điểm mặt những chủ đầu tư được vào danh sách vàng này,

Tập đoàn Vingroup

Là ngọn cờ đầu khai phá phân khúc bất động sản nghĩ dưỡng cao cấp, Vingroup đã tạo nên xu thế cũng như có những dự án dẫ dắt thị trường nghỉ dưỡng trong những năm qua từ dòng biệt thự nghỉ dưỡng đến những căn codotel với thanh khoản cao. Trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Vingroup đang sở hữu 2 thương hiệu Vinpearl vận hành các khu biệt thự, khách sạn đẳng cấp 5 sao và Vinwonders với chuỗi các công viên giải trí, safari, sân golf, spa, ẩm thực, hệ thống trung tâm hội nghị 5* chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại. 

Quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú quốc

Quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú quốc

Hiện tại Vinpearl đang vận hành 43 cơ sở, công suất trên 17.000 phòng trên toàn quốc, 6 sân golf, 5 khu vui chơi Vinpear Land. Chuỗi Vinpearl trải dải từ Bắc vào Nam đã xuất hiện ở 11 địa danh du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

Vinwonder nha trang

Khu vui chơi giải trí Vinwonder trên đảo Hòn Tre, Nha Trang

Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản của Vingroup là luôn đảm bảo cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ với chất lượng dịch vụ vượt trội. Các dự án nghỉ dưỡng đều được tọa lạc tại những vị trí vô cùng lý tưởng, bên những bãi biển đẹp và trong lành như ở Nha Trang, Phú Quốc,… Hay trong những trung tâm thành phố lớn, kết nối giao thông thuận tiện, là nơi sầm uất, trọng điểm của thành phố. Đây cũng là một đặc điểm nổi bật khiến khách du lịch thích lựa chọn các khu nghỉ dưỡng của Vingroup.

Vinpearl đảo rều hạ long

Vipearl đảo rều nằm ở giữa biển trên Vịnh Hạ Long

Tập đoàn Sun Group

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Tập đoàn Sun Group) được thành lập tại Việt Nam năm 2007, tới nay đã thực hiện hàng loạt các dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển tại nhiều địa phương như: Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Asia Park, Công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan…

Tổ hợp jw marriott phú quốc

Khách sạn Sungroup Phú Quốc do JW Marriott vận hành

Sun Group tập trung vào 4 lĩnh vực chính: Du lịch nghỉ dưỡng; Giải trí; Bất động sản cao cấp; Đầu tư xây dựng.

Thực hiện khát vọng để lại những dấu ấn vượt thời gian, các công trình do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã trở thành những công trình đẳng cấp nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới và được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế. Tập đoàn Sun Group luôn tâm niệm, đẳng cấp không chỉ nằm ở những ngôi sao gắn trên biển hiệu mà ở sự rung động thực sự trong trái tim khách hàng.

Tiếp nối thành công, Tập đoàn Sun Group tiếp tục tạo dựng mô hình công viên giải trí mới tại Việt Nam. Tại Đà Nẵng, Sun Group đầu tư Công viên châu Á (Asia Park) hàng đầu Đông Nam Á, là điểm đến hấp dẫn cho cư dân và khách du lịch. Tại Quảng Ninh, công viên Đại dương Hạ Long sẽ được đưa vào phục vụ trong đầu năm 2016 hứa hẹn tạo sự đột phá trong phát triển du lịch của thành phố di sản này.

Bà nà hill đà nẵng

Tổ hợp Sunworld Bà Nà Hill Đã Nẵng của tập đoàn Sungroup

Góp phần ghi tên Việt Nam vào bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư được Tổ chức World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” năm 2014. Nhiều hạng mục trong InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng đạt các giải thưởng danh giá như Nhà hàng La Maison 1888 là một trong 04 nhà hàng đẹp nhất thế giới do New York Post bình chọn tháng 4-2014, khu Harnn Heritage Spa là khu Spa mới sang trọng nhất thế giới do World Travel Awards trao tặng năm 2015…

Nhiều dự án đẳng cấp khác đang được Tập đoàn Sun Group thực hiện như: JW.Marriott, Ritz Carlton tại Phú Quốc…

Phát triển dòng sản phẩm Bất động sản cao cấp với thương hiệu Premier Village Resort, Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên những công trình được so sánh như những tuyệt tác. Đó không chỉ là những điểm đến nghỉ dưỡng biển lý tưởng mà còn mang lại cơ hội đầu tư bền vững cho các chủ nhân.

Tổ hợp nghỉ dưỡng Sun Peninsula Đà Nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư

Với những công trình để lại dấu ấn vượt thời gian, góp phần thúc đẩy sự phát triển tại nhiều địa phương, Tập đoàn Sun Group khẳng định vị thế của một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, tạo tiền đề cho khát vọng vươn xa toàn cầu.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova (Novaland)

Novaland là cái tên từ lâu đã có tiếng trong thị trường bất động sản phía Nam với tiềm lực tài chính mạnh và quỹ đất lớn. Sự khẳng định uy tín đặc biệt của Novaland phải kể đến từ năm 2008, thời điểm bất động sản gặp khủng hoảng, Novaland vẫn ghi dấu ấn với dự án Sunrise City (Thành phố hừng đông) khu phức hợp căn hộ - văn phòng - dịch vụ, gồm 12 tòa tháp cao 31-35 tầng với hơn 2000 căn hộ. Sự thành công này đã mang đến cho khách hàng những căn hộ đẹp và chất lượng, đồng thời đã mang lại sự nổi tiếng cho thương hiệu Novaland trên thị trường bất động sản.

The Sun Avenue Sài Gòn

Dự án The Sun Avenue tại Sài Gòn

Do việc tiếp cận quỹ đất và thủ tục cấp phép kéo dài, Những năm vừa qua Novaland đã đẩy mạnh phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô rất lớn tại Bình Thuận, Nha Trang, Vũng tàu, Đồng Nai... thương hiệu nổi bật của Novaland trong phân khúc nghỉ dưỡng là Novaworld. Các dự án nổi bật như Novaworld Phan Thiết quy mô 1.000ha, Novaworld Hồ Tràm, Novahills Mũi Né Resort & Villas, Novabeach Cam Ranh...

Novaworld Phan Thiết

Quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết

FLC beach & Goft Resort

Nếu như chiến lược M&A giúp cho Tập đoàn được biết đến như một gương mặt mới nổi trên thị trường bất động sản thì chiến lược đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã đưa FLC lên một tầm cao mới – trở thành Tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó, FLC được ghi nhận là “người đánh thức các vùng đất tiềm năng”.

Dự án đầu tiên ghi dấu ấn FLC trong lĩnh vực nghỉ dưỡng là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn với tổng mức đầu tư 12.000 tỷ đồng. Dự án được khởi công tháng 5/2014 trên nền một vùng đầm lầy rộng gần 300 ha.

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

Đến nay FLC đang xây dựng và vận hành hàng chục dự án nghỉ dưỡng có quy mô tại nhiều tỉnh như dự án FLC Quy Nhơn với quy mô diện tích 1.300 ha, FLC Quảng Ninh 80ha, FLC Hạ Long tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng,  FLC Sầm Sơn 300ha, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quảng Bình quy mô 2.000ha...

FLC QUY NHƠN

Khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhơn

Năm 2017, theo định giá của UniCap, tổng giá trị tài sản thuộc quyền sở hữu, quản lý của FLC, bao gồm giá trị các dự án, khoản đầu tư và tài sản khác… đạt 9 tỷ USD, lớn gấp 3 lần con số Savills từng định giá cách đây 3 năm.

CEO Group

CEO Group đang được biết đến với hàng loạt dự án bất động sản như dự án tháp CEO, Sunny Garden City, River Silk City. Trong đó, nổi bật nhất là tổ hợp Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc với các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas, shophouse, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort.

Novotel phú quốc

Tổ hợp nghỉ dưỡng của CEO do Novotel quản lý

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch CEO Group từng chia sẻ: “Thị trường bất động sản ít nhiều đã có khởi sắc nhưng vẫn còn không ít khó khăn. Tuy nhiên, CEO Group vẫn quyết định mở rộng đầu tư vào thời điểm này nhưng không đầu tư ồ ạt theo kiểu “đánh nhanh, thắng nhanh” mà lựa chọn dự án nào chắc ăn thì mới đầu tư”.

Với triết lý kinh doanh đó, năm 2017 CEO Group đã hoàn thành vượt mức kế hoạch được Đại hội cổ đông thông qua, đồng thời chính thức có tên trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và được ghi nhận là một trong 30 doanh nghiệp minh bạch nhất HNX.

Sonasea Phu Quoc

Khách sạn Best Western trong quần thể Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

Năm 2019, CEO Group đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 5.200 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế là 643 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất 530 tỷ.

BIM Group

Công ty TNHH tập đoàn BIM (BIM Group) được thành lập vào năm 1994 tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) bởi doanh nhân tài năng Đoàn Quốc Việt. BIM Group phát triển thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam nhờ có những chiến lược kinh doanh đồng bộ cùng việc sáng suốt lựa chọn các lĩnh vực đầu tư phù hợp.

quần thể nghỉ dưỡng Marina phú quốc

Quần thể nghỉ dưỡng Marina Phú Quốc của Bimgroup

BIM Group sở hữu tổng quỹ đất 4,9 triệu m2 tại các vị trí chiến lược như Hà Nội, Hạ Long, Vientiane, Ninh Thuận và Phú Quốc, trong đó Phú Quốc có Khu trung tâm du lịch Bãi Trường 155ha và Khu đô thị dịch vụ An Thới 65ha.

Hướng đến mục tiêu mở rộng thương hiệu BIM trên bản đồ doanh nghiệp quốc tế, tập đoàn BIM đã thành công trong việc hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu quốc tế như: Frasers Hospitality, Crowne Plaza và InterContinental Hotels Group để tạo nên các sản phẩm BĐS và Du lịch hiện đại, đẳng cấp quốc  tế.

Marina Hạ Long Bim Group

khu đô thị Halong Marina với tổng diện tích 248ha trải dài trên 3,8km đường biển

Một số dự án của BIM group:

Căn hộ cao cấp Green Bay Towers, Khu căn hộ cao cấp Fraser Suites Hanoi, Khu Đô thị Ha Long Marina,Tổ hợp thương mại và dịch vụ Halong Marine Plaza, Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế Phu Quoc Marina, Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Khu nghỉ dưỡng hạng sang Regent Residences Phu Quoc, Tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí.Sailing Club Phu Quoc, Khu tổ hợp khách sạn - văn phòng - TTTM Royal Square, Khách sạn Crowne Plaza Vientiane (Lào)…

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang

Là một chủ đầu tư địa phương, Nhưng chủ đầu tư này sở hữu những mảnh đất vàng tại một trong những cứ điểm nghỉ dưỡng - Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

Tuy là một cái tên khá mới trong lĩnh vực bất động sản nhưng Vịnh Nha Trang sở hữu tiềm lực phát triển mạnh mẽ với số vốn đầu tư lớn và đội ngũ nhân sự chất lượng

Panoramo nha trang

Khách sạn Panorama Nha Trang

Hàng loạt dự án đình đám của Vịnh Nha Trang đã làm thay đổi bộ mặt của thành phố du lịch này: 

- Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Panorama Nha Trang

- Dự án tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng Cam Ranh City Gate

- Dự án du lịch nghỉ dưỡng Panorama Cam Ranh

- Dự án căn hộ cao cấp Panorama City.

- Dự án The Arena Cam Ranh 

Ngoài việc xây dựng lên những khu nghĩ dưỡng hoàng tráng thì việc vận hành hợp tác và tìm kiếm những đối tác quản lý, vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong và ngoài nước đáng tin cậy sẽ làm tăng giá trị, niềm tin của dự án.

0988 296 567