HOTLINE 0988 296 567

Xây dựng AEON MALL - Bất động sản Hà Đông hưởng lợi lớn

3/17/2018 10:07:55 AM

Sáng ngày 11/03/2018, lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông do Tập đoàn BIM Group cùng Tập đoàn Aeon Mall Việt Nam chủ trì đã được diễn ra. Đây là dự án thuộc, Phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển hạ tầng địa phương, thay đổi diện mạo cũng như tác động tích cực đến môi trường sống và giá trị sống cho cộng đồng.

xay dung aoen maill ha dong

Lễ khởi công Dự án AEON MALL Hà Đông

AEON Mall Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 5 của AEON tại Việt Nam và là TTTM thứ 2 tại Hà Nội sau “AEON Mall Long Biên”. Dự án AEON Mall Hà Đông được lãnh đạo thành phố Hà Nội trao giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 6-2017 tại Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) nhân chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới quốc gia này.

Trung tâm thương mại AEON có tổng diện tích gần 98.000m2, diện tích mặt sàn là 150.000m2 (gồm cả khu vực bãi đỗ xe ngầm); gồm 1 tầng hầm và 3 tầng trên mặt đất, một số nơi sẽ là 4 tầng trên mặt đất.

Công trình do liên danh Kajima - Hoà Bình thi công, dự kiến hoàn thành và khai trương vào tháng 12-2019. Khi đi vào hoạt động, AEON Mall sẽ gồm siêu thị và bách hoá tổng hợp AEON với khoảng 200 gian hàng; bãi đỗ xe rộng rãi có thể chứa 2.100 xe ô tô, 9.000 xe máy... Ngoài ra, Trung tâm thương mại còn có các dịch vụ giải trí, công cộng để phục vụ người dân.

Khi đi vào hoạt động Aeon Mall Hà Đông không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm ngày càng cao của cộng đồng địa phương mà còn góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng, kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho khu vực và định hướng trở thành một trong những khu vực phát triển thịnh vượng, góp phần giải quyết việc làm và tăng thu ngân sách cho thành phố.

 Dự án Bất sản chạy đua đón đầu cơ hội

Mặc dù phải đến đầu năm 2018, AEON MAILL và và tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội (tuyến Cát Linh - Hà Đông) mới đi vào vận hành, nhưng những dự án bất động sản hai bên tuyến này đã được các chủ đầu tư chuẩn bị bung hàng, thu hút người mua nhờ vào lợi thế từ kết cấu hạ tầng giao thông này.

Thậm chí, theo kết quả khảo sát của CBRE, khu vực Hà Đông hiện đang là “tâm điểm” của thị trường với số lượng các dự án áp đảo so với các khu vực còn lại. Trong đó, rất nhiều dự án đang thu hút được sự quan tâm lớn của thị trường như chung cư Goldsilk, Park Seasons Avenue, View Residence…

Không dừng lại ở đó, nhiều nhà đầu tư đang tiếp tục đầu tư các dự án lớn vào khu vực đầy tiềm năng này. Đẩy giá trị bất động sản tăng lên khi hạ tầng đang hoàn thiện theo hướng hiện đại

0988 296 567