HOTLINE 0988 296 567

10 Khu chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội

7/16/2016 10:04:59 AM

Hiện nay tại Hà Nội với hàng ngàn tòa chung cư mọc lên tự xưng danh là chung cư cao cấp. Vậy trong hàng ngàn tòa chung cư đó thì những chung cư nào đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất tại thủ đô Hà Nội. Dựa vào các tiêu chí như quy mô, chi phí đầu tư, thiết kế kiến trúc, chất lượng quản lý tòa nhà, chất lượng dịch vụ tiện ích tòa nhà, Cục quản lý nhà đã có cuộc khảo sát và đưa ra danh sách 10 chung cư đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất tại thủ đô Hà Nội.

Chung cư Vincom Park Place, Royal City, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Pacific... là một trong nhiều tổ hợp chung cư cao cấp đáng sống nhất tại Hà Nội.

1. Chung cư Vincom Park Place (Vincom Bà Triệu, Hà Nội)

Vincom-central-ba-trieu

Vẻ lộng lẫy của Vincom Bà Triệu

Tọa lạc tại 191 Bà Triệu, cạnh tháp Vincom và 114 Mai Hắc Đế với 200 căn hộ.

Mỗi một căn hộ đều được thiết kế, thi công rất đặc biệt với không gian mở tối đa để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và luồng không khí trong lành từ những khu công viên xanh gần kề. 

Ngoài ra nơi đây còn được Mệnh danh là “Thiên đường mua sắm của Việt Nam”. Hiện giá bán các căn hộ thuộc tổ hợp chung cư này là 70-85 triệu đồng/m2.

2. Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

chung-cu-keangnam-ha-noi

Keangnam Tower nổi trội khu phía tây Hà Nội

Đi vào hoạt động vào năm 2010, Keangnam Ha Noi được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 336m. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên trục đường lớn Phạm Hùng, dự án gồm 2 tòa căn hộ cao 50 tầng và 1 tòa văn phòng – dịch vụ cao 70 tầng trên mặt đất, cung cấp không gian văn phòng, chung cư cao cấp và nhiều tiện ích lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

Được thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng, căn hộ Keangnam Ha Noi mang đến hệ thống không gian sống vượt trội của phân khúc chung cư cao cấp, diện tích căn hộ lớn từ 107m2 – 118m2 – 126m2 – 156m2 – 160m2 – 206m2 – 408m2 – 433m2.

3. Pacific Palace Lý Thường Kiệt

pacific-palace

Bề ngoài sang trọng của Pacific Place

Chung cư Pacific Place cao 19 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu căn hộ thiết kế sang trọng và hiện đại gồm 179 căn nằm ở hướng đường Phan Bội Châu. 

Pacific Place nằm tại 83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ở vị trí trung tâm thành phố, Pacific Place có vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với các Bộ- Chính phủ, các tổ chức quốc tế cũng như các khách sạn, nhà hàng và tòa nhà văn phòng khác.

Xem thêm Các dự án Cao cấp của Tân Hoàng Minh

4. Chung cư Royal City

Khu-do-thi-royal-city

Cổng vào Royal City

Chung cư Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội): Tổ hợp Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2, đem lại một không gian xanh, sạch và yên bình ngay trong lòng thành phố… 

5. Golden Westlake

Chung-cu-golden-weslake-ho-tay

Golden Weslake nhìn thẳng ra Hồ Tây

Tọa lạc tại 151 Thụy Khuê với 370 căn hộ. Chung cư GOLDEN WESTLAKE thuộc quận Tây Hồ, có 1 mặt giáp đường Hoàng Hoa Thám, 1 mặt giáp đường Thụy Khuê. Dự án được xây dựng trên mảnh đất vuông vắn, giao thông thuận tiện, từ vị trí của tòa nhà có thể nhìn thẳng ra Hồ Tây.

6.The Manor Mỹ Đình

The-manor-my-dinh

Quần thể khép kín The Manor Mỹ Đình

Tọa lạc tại Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì với 449 căn hộ

The Manor Hà Nội là một tổ hợp công trình bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà liền kề và biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp nét cổ điển và hiện đại của kiến trúc Pháp.

7. Chung cư The Link Ciputra

chung-cu-ciputra

Kiến trúc hiện đại Ciputra

Chung cư The Link Ciputra là tổ hợp gồm 2 tòa chung cư cao cấp L1 và L2 có chiều cao 20 tầng, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại, cảnh quan xanh, trình độ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ và tiện ích cao cấp mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng.

Nằm ngay bên bờ hồ Tây, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh Hồ Tây, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường.

8. Dolphil Plaza Trần Bình

Phoi-canh-chung-cu-dolphin-plaza

Dolphin Plaza từng nhận giải thưởng dự án có kiến trúc tốt nhất năm 2013

Toạ lạc tại khu vực trung tâm đô thị – hành chính mới phía Tây Hà Nội, được thiết kế đồng bộ, hoàn chỉnh, Dolphin Plaza có lợi thế nổi trội về vị trí, cảnh quan, không gian sống dành cho những chủ gia đình năng động trong công việc, tinh tế trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là khu vực có thiết kế hạ tầng và tầng ngầm hiện đại của Hà Nội.

9. Hyundai Hill State

Huyndai-hill-state

Huyndai HillState có quy mô khá lớn

Tọa lạc tại Hà Cầu – Trung tâm hành chính Hà Đông với 928 căn hộ

Hyundai Hillstate là khu chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp, sang trọng tại trung tâm Hành chính TP Hà Đông, Hà Nội. Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5, cao 26 đến 32 tầng và 2 tầng hầm. Dự án được triển khai với những tiêu chí nghiêm ngặt về xây dựng và thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội:

10. Mandarin Garden Hòa phát

Chung-cu-mandarin-garden

Sự xa hoa ở Mandarin Hòa Phát

Nằm giữa quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính – khu vực có hạ tầng xã hội hiện đại và hoàn thiện, Mandarin Gardencó những ưu điểm vượt trội về hệ thống tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân.

Được thiết kế bởi P&T (Singapore) và Finenco Architect (Italya), khu phức hợp Mandarin có đầy đủ các không gian chức năng công cộng, các dịch vụ tiện ích cao cấp

>> Xem thêm 7 Khu đô thị đáng sống ở Hà Nội

0988 296 567