HOTLINE 0988 296 567

Tổng hợp Các dự án Của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh

3/10/2017 10:26:03 AM

Tân Hoàng Minh - Cái tên được nhắc nhiều trong thời gian Với các dự án Căn hộ chung cư siêu sang có vị trí đắc địa tại Hà Nội, Cùng với đó là Phong cách kiến trúc vô cùng sang trọng làm nao lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm bất động sản cao cấp của Tân Hoàng Minh hướng đến đều phải hội tụ đủ 5 yếu tố:

1) Vị trí đắc địa 

2) Thiết kế, quy hoạch đồng bộ

3) Vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp

4) Chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu

5) Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp

Điểm qua các dự án mà chủ đầu tư Tân Hoàng minh đã và đang triển khai tại Hà Nội.

D’. LE PONT D’ OR HOÀNG CẦU

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô, nằm bên hồ Hoàng Cầu, Tòa tháp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được xây dựng và thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị hiện đại ở Việt Nam.

Phối cảnh Chung cư D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

Tòa tháp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được xây dựng trên diện tích 5.363m2, gồm 308 căn hộ cao cấp với 18 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau. Tòa tháp sở hữu đến 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe. Đặc biệt, công viên xanh mát diện tích lên tới 1.594m2 được bố trí ngay trên tầng thượng của Tòa tháp mang đến cho cư dân một chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Tổng quan dự án

  •  Diện tích đất toàn dự án: 5.363m2
  •  Số tầng: 23 tầng nổi và 4 tầng hầm.
  • Số lượng căn hộ: 308 căn hộ
  • Loại căn hộ: 2 – 4 phòng ngủ với Diện tích căn hộ: từ  60m2 đến 400m2
  • Thiết kế: phong cách nội thất tân cổ điển, sang trọng
  • Sân vườn và đường dạo trên mái: 1 594m2
  • Diện tích thương mại: 2 009m2
  • Diện tích nhà trẻ: 442m2
  • Diện tích sinh hoạt cộng đồng: 155m2
  • Diện tích bể bơi, sauna: 962m2
  • Tầng hầm có Tổng diện tích bãi đỗ xe: 11 839m2 Với sức chứa 330 ô tô và 150 xe máy

Vị trí hoàn hảo 

Sở hữu một vị trí đáng mơ ước bên cạnh hồ Hoàng Cầu, trong khu vực Ô Chợ Dừa lịch sử, trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm cũ và mới của Hà Nội. Từ tòa tháp, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút đi xe, đồng thời có thể mở rộng liên kết đến các trung tâm phát triển mới của Hà Nội. Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện với việc hoàn thành tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn, nên việc di chuyển từ D’. Le Pont D’or đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội để làm việc, học hành hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng.

Tiện ích 5 sao

D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi sang trọng và dịch vụ hoàn hảo ngay bên trong tòa tháp. Được đầu tư những tiện ích cao cấp nhất, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có khu Trung tâm thương mại hiện đại, khu tinh hoa ẩm thực đến khu giải trí sành điệu…

tien-ich-chung-cu-tan-hoang-minh-hoang-cau

Khu trung tâm Thương mại tầng 1,2

Tòa tháp sở hữu bể bơi bốn mùa ngay tại tầng 2 rộng tới 400m2 với hơn 200m2 diện tích mặt nước nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ rộng tới 2.244m2 với các dịch Massage, Gym, bar… phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân ngay trong tòa nhà. Trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân ngay tại tầng 1 của tòa tháp với các thương hiệu nổi tiếng.

D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu là một trong số ít những dự án tại nội đô có tới 4 tầng hầm để xe cho cư dân với tổng diện tích tầng hầm lên tới 16.244m2, đủ cho mỗi căn hộ 1,5 chỗ để xe ôtô và 02 xe máy.

Chất lượng thi công đỉnh cao

Theo đuổi phương châm “Đam mê và Hoàn hảo”, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đặt mục tiêu đầu tư những công trình đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc, áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất và vật liệu chất lượng tốt nhất để kiến tạo nên công trình D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu trường tồn với thời gian, bảo đảm tiêu chí của một bất động sản thực sự cao cấp.

Giá bán hợp lý

Mặc dù có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích như một khách sạn 5 sao nhưng D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu lại có giá bán hợp lý chỉ từ 40 triệu đồng/m2 và được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án có mức giá thấp nhất so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực (có mức giá bình quân 50 – 60 triệu đồng/m2).

Ưu đãi lãi suất tại SHB

Ngân hàng SHB cho vay tới 75% giá trị căn hộ trường hợp đảm bảo bằng chính căn hộ khách hàng định mua, trường hợp đảm bảo bằng tài sản bất động sản khác thì được vay tối đa lên tới 90% giá trị căn hộ.

Lãi suất ưu đãi: Lãi suất năm đầu tiên là 5%/năm. Thời hạn cho vay tối đa lên tới 25 năm.

Tiến độ thanh toán linh hoạt

Khách hàng mua Căn hộ  D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu được thanh toán theo hình thức trả chậm đến khi nhận nhà và hoàn thành thủ tục sổ đỏ

Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Tòa tháp D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu sẽ được tối ưu hóa dịch vụ Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản bởi PMC Community.

PMC Community là liên doanh ba bên giữa Công ty cổ phần Asia Business Investment (ABI), Công ty cổ phần KS Community (KS) và Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC. Tại Việt Nam, PMC hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý cho nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, như Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Sky City, Dolphin Plaza, Cantavil Hoàn Cầu, Sunrise City, hay Tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng…
 

D’. LE ROI SOLEIL – QUẢNG AN

Một trong những dự án nổi bật của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được khởi công & nhận đăng ký căn hộ từ ngày 4/7/2015 là dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An.

Bắt nguồn từ hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã sáng tạo nên một tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc với vẻ đẹp hoàn hảo vĩnh cửu được ví như tuyệt tác độc nhất vô nhị bên Hồ Tây – mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long – Hà Nội.

Phối cảnh dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An

D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diêu, Đặng Thai Mai – Tây Hồ, Hà Nội và được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp. D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm để xe.

Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển. Đây là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm 2017.

Quy mô dự án

  • Diện tích khu đất: 9185 m2
  • Số tầng nổi: 25 tầng
  • Số tầng hầm: 6 tầng
  • Số căn hộ: 498 căn hộ
  • Loại căn hộ: có 5 loại căn hộ diện tích từ 83 -> 333m2
  • Diện tích sinh hoạt cộng đồng: 458m2
  • Diện tích nhà trẻ: 1.023m2

Vị trí đắc địa

Với vị trí đắc địa bên Bán đảo Quảng An trên trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì và bên Hồ Tây thơ mộng đã làm nên nét đẹp rất tinh tế, rất riêng của dự án.

Dự án được tọa lạc trên mảnh đất Quảng An – nơi mang đậm các dấu tích văn hóa, các di tích lịch sử, tâm linh từ ngàn đời nay.

Đây là khu vực cộng đồng người nước ngoài, nhóm VIP, đại sứ, tổ chức quốc tế cao cấp chọn làm chốn an cư.

Giao thông thuận tiện Chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, các khu hành chính, các bệnh viện, trường học.

Dịch vụ, tiện ích:

Nơi đây, một cuộc sống đầy màu sắc trải ra trước mắt bạn với các tiện ích phong phú hiện diện ngay trước ngưỡng cửa nhà. D’.Le Roi Soleil tự hào đem đến cho bạn và gia đình những dịch vụ tốt nhất.

A. Tháp dịch vụ riêng biệt

Một khối tháp dịch vụ được xây dựng tách riêng  gồm 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi của các cư dân như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại… Hai tầng 1&2 sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích.

B. Thiên đường mua sắm

Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi và 2 tầng hầm lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng từ 5-6m tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng – thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng, khác biệt so với các dự án cùng quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội.

C. Bể Bơi vô cực bốn mùa

Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ, với D’.Le Roi Soleil, bạn sẽ dễ dàng hưởng thụ bể bơi dành riêng cho cư dân.  Một cuộc sống thượng lưu chỉ có ở D’.Le Roi Soleil.

D’. Le Roi Soleil dành cho bạn một đặc ân để tận hưởng cảnh sắc mây trời với không gian bao la của Hồ Tây trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực như một con thuyền lơ lửng giữa bầu trời xanh thẳm.

Nội thất sang trọng:

Sau nhiều nghiên cứu và lựa chọn, Tập đoàn sản xuất đồ nội thất hàng đầu Italia – Longhi sẽ là đơn vị cung cấp và sản xuất đồ nội thất riêng cho dự án D’. Le Roi Soleil. Phong cách Art – Deco là cảm hứng thiết kế xuyên suốt các món đồ sang trọng khiến căn phòng của bạn trở nên rạng rỡ, kiêu sa.

D’. PALAIS DE LOUIS NGUYỄN VĂN HUYÊN

D’. PALAIS DE LOUIS – không đơn thuần là một tòa tháp căn hộ đẳng cấp “Premium Suites”, D’. PALAIS DE LOUIS được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group tâm đắc phát triển để trở thành một “ Kiệt tác vượt thời gian”.

D’. PALAIS DE LOUIS NGUYEN VAN HUYEN

Phối cảnh D’. PALAIS DE LOUIS NGUYỄN VĂN HUYÊN

Dự án được xây dựng với chiều cao 27 tầng, phong cách kiến trúc Pháp bề thế, dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao mang đến cuộc sống đẳng cấp tiện nghi cho chủ nhân mỗi căn hộ. Hiện nay, dự án đang hoàn thiện các công đoạn xây trát tường ngăn, tường bao, lắp đặt thang máy và hệ thống cơ điện. Từ nay đến tháng 6/2015, toàn bộ công trình sẽ hoàn thiện ốp đá mặt ngoài với chi phí lên tới 150 tỷ đồng. Đồng thời, tất cả hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án cũng như 13 căn hộ mẫu sẽ được hoàn thiện vào cuối năm 2015. 13 căn hộ mẫu sẽ do nhà thầu Italia đảm nhận với những nội thất sang trọng và hiện đại bậc nhất thể hiện tinh thần hoa lệ, đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc.

Tại D’. PALAIS DE LOUIS, mọi thứ đã đạt tới mức độ hoàn hảo với kiến trúc mang phong cách Hoàng gia cổ điển mô phỏng cung điện Versailles, trang thiết bị nội thất xa xỉ, nhiều tiện ích và dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam. D’. PALAIS DE LOUIS được thiết kế nội thất đồng bộ với 10 loại căn hộ và 10 loại kiến trúc nội thất đặc trưng. Hành trang duy nhất để chủ nhân căn hộ D’. PALAIS DE LOUIS đến sống tại đây chỉ là đồ dùng cá nhân như quần áo, giày dép…Còn lại toàn bộ các trang thiết bị trong căn hộ đã được chủ đầu tư trang bị đầy đủ,  kể cả từ những vật dụng nhỏ nhất trong mỗi gia đình.

Vị trí: Đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông số dự án:

  •  Diện tích đất: 4.791 m2
  • Diện tích xây dựng: 2.318 m2
  • Mật độ xây dựng: 48,4 %
  • Chiều cao toà nhà (từ cốt vỉa hè): 120m.
  • Số tầng cao: Tòa nhà có 27 tầng
  • Số tầng hầm: 4 tầng
  • Loại hình: Tòa tháp căn hộ hạng sang, đạt chuẩn 6 sao quốc tế
  • Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh: Tầng 16, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0916 246 133

D’. SAN RAFFLES – HÀNG BÀI

D’. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài là dự án tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang đẳng cấp nhất từ trước đến nay tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, chỉ cách Hồ Gươm khoảng 1 phút đi bộ.  Dự án phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của các Sở ban nghành về thủ tục và các bước thiết kế, quy hoạch.

CHUNG-CU-TAN-HOANG-MINH-D’. SAN RAFFLES – HANG-BAI

Phối cảnh D’. San Raffles – Hàng Bài, Hai Bà Trưng

Với phong cách kiến trúc Tân Cổ điển, như tòa lâu đài ở Quảng trường của các nước Châu Âu và hướng đến các khách hàng là các doanh nhân, những nhà quản lý có vị trí và thành đạt trong xã hội, đồng thời cũng là điểm đến của các thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới. Ngày 7/4/2014 vừa qua, Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội mới cấp Giấy phép quy hoạch  cho dự án D’. San Raffles Hàng Bài – Hai Bà Trưng. Ngày 31/3/2014, Sở Quy hoạch – Kiến trúc mới chấp thuận quy hoạch tổng thể mặt bằng và phương án kiến trúc sơ bộ của dự án này.

Hiện Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục pháp lý để có thể khởi công dự án trong thời gian tới.

Liên hệ nhận Bảng giá Các dự án Chung cư Tân Hoàng Minh

Hotline: 0902 390 555

0988 296 567