HOTLINE 0988 296 567

5 Dự án Bất Động Sản nổi bật của Vinhomes khu vực phía Tây Hà Nội

7/3/2018 5:03:28 PM

Hơn một năm trở lại đây là thời gian mà Bất Động Sản khu vực phía Tây Hà Nội thực sự sôi động sau cơn sốt những năm 2008. Hàng loạt dự án được rầm rộ triển khai cùng với sự ấm lên của thị trường Bất động sản. Thương hiệu Vinhomes của Tập đoàn Vingroup cũng rất nhanh chân khi sở hữu hàng loạt dự án có vị trí đắc địa tại Khu Vực Phía Tây Hà Nội.

Dưới đây là danh sách một số dự án bất động sản nổi bật của Vinhomes Tại khu vực này 

VINHOMES D’. CAPITALE TRẦN DUY HƯNG

D’. Capitale Trần Duy Hưng là dự án mới nhất được tập đoàn Vingroup đầu tư triển khai trong giai đoạn 2016 – 2020. Tổ hợp nằm ở vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, tiềm năng sinh lời, với sự góp mặt của 3 thương hiệu lớn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho người mua. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tập đoàn bất động sản hàng đầu hiện nay Vinhomes - Tân Hoàng Minh, chắc chắn chung cư D’. Capitale sẽ là một sản phẩm đẳng cấp khác biệt khẳng định giá trị cao nhất của người sở hữu.

phoi-canh-du-an-d-capital-vinhomes-tran-duy-hung

Phối cảnh dự án D' Capital

TỔNG QUAN D’. CAPITALE TRẦN DUY HƯNG

♦  Tên dự án:D’. Capitale

♦  Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh

♦  Phân phối và vận hành quản lý: Vinhomes

♦  Tài trợ vốn: Ngân hàngTechcombank

♦  Vị trí: Dự án nằm trên khu đất vành khăn với 2 mặt đường lớn Trần Duy Hưng và Khuất Duy Tiến, đối diện với TTTM Big C Thăng Long

♦  Loại hình phát triển: Chung cư cao cấp, Officetel, Shophouse

♦  Quy mô dự án D’. Capitale: Dự kiến có 6 tòa gồm 4 tòa căn hộ và 2 tòa officetell.

♦  Các tòa được đánh ký hiệu C : Gồm C1, C2, C3, C5, C6 và C7

♦  Chính sách vay vốn cực khủng: dự là sẽ hot nhất từ trước đến giờ của dự án mới bán mới của Vinhomes

♦  Thiết kế căn hộ: D’. Capitale Trần duy Hưng thiết kế theo phong cách tân cổ điển

♦  Các căn hộ có thiết kế từ 1 – 3PN với diện tích dự kiến 50 – 97m2

♦ Khởi công: Qúy III/2016

♦ Bàn giao: Qúy IV/2018

Vinhomes Trần Duy Hưng của với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng cùng với công viên hồ điều hòa rộng lớn. D’. Capitale Sở hữu cả 4 mặt thoáng cùng hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện chắc chắn sẽ là một trong những dự án nổi bật nhất tại Hà Nội trong năm 2016.

Khu đô thị D’. Capitale Trần Duy Hưng được nhiều người mmong đợi sẽ mang lại diện mạo mới cho khu vực phía tây thủ đô. Dự án D’. Capitale sở hữu mặt bằng đẹp, hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đa dạng hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống thuận lợi, dễ dàng cho cư dân D’. Capitale Trần Duy Hưng trong tương lai.

Xem thêm thông tin dự án D’. Capitale Trần Duy Hưng

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình - dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup ở phía tây thành phố Hà Nội. Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ trở thành khu đô thị mang phong cách sống năng động và hiện đại được xây dựng ở trung tâm ngoại giao và giáo dục của thủ đô Hà Nội. Dự án hứa hẹn sẽ mang tới giá trị đầu tư cao trong năm 2016 và tương lai.

phoi-canh-khu-do-thi-vinhome-gardenia-my-dinh

Phối cảnh dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Tổng quan dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Tên dự án: Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Vị Trí dự án: Đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn VinGroup.

Diện dích xây dựng dự án: 176.300 m2 ( 17,6 ha )

– Khu vực đất ở có diện tích: 83.886m2. Trong đó:

+ Khu vực nhà biệt thự liền kề, nhà vườn và nhà phố Botanica được xây dựng trên dịện tích là: 54.000m2.( 364 căn)

+ Diện tích khu nhà cao tầng The Acaria với 3 tòa chung cư cao 35 - 40 tầng : 17.000 m2.

– Diện tích đất bãi đỗ xe và công trình hạ tầng kỹ thuật ngầm: 2.159m2

Mức đầu tư dự án: 5 nghìn tỷ đồng ( VNĐ )

Khởi công: Qúy IV/2015

Được thiết kế bởi các công ty thiết kế hàng đầu của Pháp và Singapore( CPG) Các căn hộ trong khu đô thị Gardenia Mỹ đình có những ưu điểm vượt trội so với các căn hộ ở Time City hay Royak City:

- Không gian xanh trong các tòa nhà được thiết kế nhiều hơn. Các tòa được thiết kế có các khe thoáng và giếng trời. giúp không khí và ánh sánh tiếp cận vào hành lang của tòa nhà

- Tất các các phòng chức năng trong căn hộ( phòng khách, phòng ngủ) đều có ít nhất 1 mặt tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên

- Tất cả khu vực bếp nấu ăn đều thông với 1 Loggia giúp thông thoáng cho căn nhà.

Ngoài ra, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ vượt trội như: khu nhà phố thương mại; khu vui chơi trẻ em; khu bể bơi; khu chăm sóc sức khỏe Vinmec; hệ thống cảnh quan cây xanh; hệ thống trường học Vinschool; phòng tập Gym;… giúp những người sống tại dự án có được cuộc sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

Vinhomes Thăng Long - Dự án Khu biệt thự, liền kề đầu tiên ở phía tây của Vingroup

Mong muốn đem đến cho người dân thêm nhiều cơ hội trải nghiệm cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, Tập đoàn Vingroup tiếp tục đầu tư xây dựng khu đô thị Vinhomes Thăng Long - Khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên khu vực Phía tây thành phố Hà Nội, nơi có tốc độ và tiềm năng phát triển bậc nhất Thủ đô

pho-canh-du-an-vinhomes-thang-long

Phối cảnh dự án Vinhomes Thăng Long

 TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG 

 Tên dự án: Vinhomes Thăng Long

 Vị trí dự án: An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

 Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

 Quy mô dự án: 24,2 ha

 Đơn vị xây dựng: Contecon

 Mật độ xây dựng: 27,3% (6,9 ha)

 Sản phẩm dự án: 798 căn biệt thự đơn lập - Song lập, liền kề và nhà phố thương mại shophouse 

 Điều kiện hoàn thiện: Xây dựng 4 Tầng và hoàn thiện liền tường( Cả bên trong)  và có thiết kế sân trước – vườn sau

 Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

 Điểm nhấn dự án: Hồ điều hòa 10ha + hệ thống cây xanh bao quanh dự án

 Thời gian bàn giao: Bắt đầu bàn giao tháng 12/2016

 Quản lý dự án: theo tiêu chuẩn Vinhomes

Theo định hướng quy hoạch và phát triển vùng và khu vực lân cận thành phố Hà Nội trong tương lai, Vinhomes Thăng Longsẽ nằm giữa 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 nối Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Từ Vinhomes Thăng Long có thể đi về các tỉnh phía Nam thông qua đường vành đai 3 nối với sân bay Nội Bài hoặc thông qua đường vành đai 4 nối với Quốc lộ 2.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các biệt thự tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và sau; giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống ngập tràn thiên nhiên.

Đến thời điểm hiện tại tháng 11/2016 dự án đã triển khai được 90% các hạng muc. Dự kiến những căn biệt thự đầu tiên sẽ được bàn giao cho Khách hàng vào tháng 12 tới.

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vinhomes Sky Lake là dự án Tổ hợp Chung cư cao cấp hạng sang do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Phạm Hùng, Bên cạnh hồ điều hòa 19ha xanh mát. Thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ và quản lý vận hành bởi Vinhomes, Chắn chắn Vinhomes sky Lake là lựa chọn tuyệt vời cho tổ ấm gia đình bạn

phoi-canh-vinhomes-sky-lake

Phối cảnh dự án 

Tổng quan dự án Vinhomes Sky Lake

Tên dự án: Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vị trí dự án: 50 Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Công ty thiết kế: Công ty thiết kế Atkins

Nhà thầu xây dựng: Delta – Coteccons

Diện tích hồ: 19ha

Diện tích công viên cây xanh: 13ha

Quy mô xây dựng: Gồm 3 tòa căn hộ cao cấp, Penthouse, Trung tâm thương mại Vincom Plaza, 2 tầng hầm để xe

Tổng số căn hộ: 1812 căn hộ

Loại hình căn hộ: Căn hộ cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ

Diện tích căn hộ: Căn 1 Phòng Ngủ (45 -55m2) , 2 Phòng Ngủ (75 – 85m2), 3 Phòng Ngủ ( 100 – 120m2), 4 Phòng Ngủ (140 – 160m2)

Mật độ xây dựng: chiếm 32,5%

Tòa S1: Cao 36 tầng, gồm 384 căn hộ,12 căn/ sàn, 8 thang máy/sàn

Tòa S2, S3: Cao 41 tầng, 714 căn hộ, 20 căn hộ/sàn, 13 thang máy/sàn

Thời gian khởi công: 7/2016

Thời gian hoàn thành dự kiến: Quý III/2018

Vinhomes Sky Lake mang đến một cuộc sống không chỉ sang về nội thất, căn hộ, tiện ích nội khu, mà còn được đảm bảo sự tháng đãng, môi trường xanh tốt nhất, chất lượng dịch vụ kết hợp cả nội khu và ngoại khu trở nên hoàn hảo, mang đến cho cư dân những giá trị sống thời thường, luôn hướng tới tương lai và tốt nhất cho sự phát triển của con em mình.

Với vị trí đắc địa, Thiết kế hoàn hảo, Chắc chắn Vinhomes Sky Lake sẽ khuấy đảo mạnh thị trường bất động sản cuối năm.

VINHOMES GREENBAY MỄ TRÌ

Được định hướng trở thành một siêu đô thị kiểu mẫu dành cho người thành đạt, dự án Vinhomes Green Bay hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội nhất về vị trí, kiến trúc, không gian sống và hệ thống 160 tiện ích hiện đại mà không một dự án nào có thể đáp ứng được.

Dự án Vinhomes Green Bay tọa lại tại phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Đây là khu vực được đánh giá là có tốc độ phát triển nhanh, nhiều trụ sở đơn vị hành chính được dịch chuyển về khu vực này, hệ thống giao thông công cộng được đầu tư phát triển đồng bộ, hiện đại… Tuy nhiên, nơi đây vẫn có quỹ đất rộng và người dân vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống trên nền tảng là sự yên ả, thanh bình.

biet thu vinhomes green bay me tri

Biệt thự Đơn lập Vinhomes Green Bay

Bên cạnh hệ thống tiện ích cơ bản như: Trường học liên cấp từ bậc mầm non đến THPT; khu thể thao phức hợp với 7 sân chơi… thì chủ đầu tư còn đặc biệt xây dựng nhiều tiện ích mà cho đến hiện nay cũng không một dự án nào có được như: Vịnh Ánh Sáng, Bến du thuyền, khu cắm trại kết hợp BBQ, Đảo Green Bay, vườn Yoga, công viên tiểu cảnh nước, vườn sáng tạo, sân chơi nước, vườn nghệ thuật, vườn thủy sinh, vườn thú cưng, công viên liên hoàn…

Có thể nói rằng, Vinhomes Green Bay chính là dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng. Nhiều chuyên gia đánh giá dự án sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo của khu vực phía Tây Hà Nội, đồng thời nâng tầm giá trị sống, chất lượng sống và phong cách sống của người Việt.

Ngoài ra Vinhomes còn đang sở hữu quỹ đất Khủng ở các vị trí vàng tại khu vực phía Tây này. Chắc chắn thời gian tới Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt cho tổ ấm mơ ước của mình !

Liên hệ cập nhật thông tin các dự án của Vinhomes

Hotline: 0988 296 567

0988 296 567