HOTLINE 0988 296 567

Điểm mặt 15 điểm ngập Nặng ở Hà Nội, Người mua nhà cần Tránh

11/20/2019 8:58:51 AM

Hà Nội là một đô thị đang phát triển, Cơ sở hạ tầng tầng còn chưa theo kịp tốc độ phát triển. Đặc biệt là hệ thống thoát nước, Thường xuyên xảy ra ngập lụt mỗi khi có mưa lớn liên tục, khiến cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

Nước ngập sâu, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, nhiều phương tiện đi qua đây chết máy phải dắt bộ. Các tuyến phố này cũng thường xuyên là những điểm đen là ùn tắc giao thông mỗi khi có mưa lớn.

Phố Hoa Bằng, Thanh Đàm, Thái Hà, Đội cấn, Vũ Trọng Phụng hay khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn... là những điểm đen thường bị ngập sâu mỗi khi xảy ra mưa lớn.

Các tuyến phố bị ngập tại Hà Nội

Bản đồ các khu vực, tuyến phố thường xuyên bị ngập khi có mưa lớn

Người dân tại các khu vực này phải vật lộn tìm cách khắc phục ngập lụt. Với những hộ ở mặt đất, mỗi khi mưa lớn đều phải chuẩn bị sẵn các bao cát để ngăn nước không tràn vào nhà. Còn ở chung cư thì ngập hầm để xe cũng là vấn đề nan giải.

ngập lụt tại các tuyến phố ở hà nội

Người dân khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn phải chèo thuyền để vào nhà

Việc sở hữu nhà ở những khu vực hay bị ngập khi có mưa trở thành nỗi khổ của không ít gia đình. Cuộc sống bị đảo lộn, khó khăn đủ bề, vì thế mà giá trị bất động sản tại cũng những khu vực này cũng bị đánh giá thấp. Bạn nên cân nhắc kĩ khi muốn mua nhà tại các tuyến phố này.

 

0988 296 567