HOTLINE 0988 296 567

Tổng hợp các dự án chung cư đình đám của Sunshine Group tại Hà Nội

7/21/2017 6:03:57 PM

Thời gian qua, thị trường địa ốc Hà Nội đón nhận một chủ đầu tư mới - Tập đoàn Sunshine Group. Thế lực mới nổi này gây sốc với việc bung hàng liên tiếp các dự án “khủng” tại những vị trí vàng trong lòng Hà Nội với tổng mức đầu tư lên tới hơn 10.000 tỷ đồng. Việc “trình làng” dồn dập các dự án hoành tráng như vậy đã để lại tiếng vang mạnh mẽ, tạo được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư bất động sản Thủ đô. Cùng điểm qua các dự án đình đám của chủ đẩu tư này.

SUNSHINE REVERSIDE TÂY HỒ

Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, chúng tôi kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.

phoi-canh-du-an-shunshine-riverside

Phối cảnh dự án

Không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt chăm chút ở Sunshine Riverside với màu xanh của mặt nước, cây lá và sắc hoa tươi tắn hiện diện ở hầu khắp mọi nơi, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được bố trí trên các tầng cao, tạo nên những khoảng không gian thư giãn, nâng tầm giá trị của căn hộ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNSHINE RIVERSIDE

Tên dự án:  SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ

Vị trí: Phú Thượng – Tây Hồ – Hà Nội

Diện tích khu đất: 11.953 m2

Diện tích xây dựng: 3.773 m2

Tổng diện tích sàn (không bao gồm tầng kỹ thuật): 123.991 m2

Tầng cao:  31- 34 tầng

Tầng hầm: 02 tầng hầm

Tổng số căn hộ: 932 căn hộ, Diện tích từ 59,6 m2 - 111,8 m2

Tổng mức đầu tư: 2600 tỷ vnđ

Bàn giao: Dự kiến Quý 4/2018

VỊ TRÍ KIM CƯƠNG SUNSHINE RIVERSIDE

Tại địa bàn Hà Nội, rất ít dự án có được một vị thế đặc biệt như Sunshine Riverside: nằm ngay ở chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ, được coi là vùng địa linh của Thủ đô văn hiến nghìn năm.

vi-tri-du-an-shunshine-riverside

Vị trí dự án - Chân cầu Nhật Tân

Cách trung tâm chỉ 15 phút lái xe

Rất gần đường Vành đai 2 và Vành đai 3

Tiếp cận các tuyến đường huyết mạch: Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, đường Bưởi…

Gần đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài nên đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ mất chưa đến 30 phút lái xe

Hội tụ yếu tố “Nhất cận thị - Nhị cận giang”: view sông Hồng và 500ha mặt nước Hồ Tây

Sunshine Riverside nằm trong tổng thể khu đô thị Ciputra – được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay, thông qua giá trị tổng thể về chất lượng sống và các dịch vụ hoàn hảo. Mặt khác, đây còn là nơi quy tụ một cộng đồng cư dân giàu có và văn minh – những giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.

Chung cư Sunshine Garden

Mang phong cách kiến trúc Châu Âu - Tân cổ điển sang trọng, Sunshine Garden thực sự là một tòa lâu đài kiêu kỳ và thanh lịch, tọa lạc nổi bật ở dải đất phía Nam Thủ đô, nơi đã hiện hữu đầy đủ các tiện ích hàng đầu khu vực như Park Hill - Times City. Sunshine Garden là hiện thân của mô hình kiến trúc xanh bền vững, khi một cuộc sống đẳng cấp luôn hiện diện cùng với sự an nhiên, tĩnh tại và thanh bình. Trong âm hưởng giao thoa của ánh sáng và những sắc màu yên ả, giá trị nền tảng ấy là thông điệp của chúng tôi, mong muốn được cùng bạn cảm nhận qua mỗi ngày.

phoi-canh-chung-cu-Sunshine-Garden

Phối cảnh dự án Sunshine Garden

Tổng quan dự án Sunshine Garden

  • Tên dự án: Sunshine Garden
  • Chủ đầu tư dự án: Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Sunshine Group
  • Vị trí dự án: Phường Vĩnh Tuy ,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( )
  • Tống mức đầu tư: 3000 Tỷ
  • Diện tích khu đất: 12.810 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 123.991 m2
  • Diện tích xây dựng:: 5.531 m2
  • Tổng số căn hộ: 1278 căn
  • Quy mô dự án: Gồm các toà chung cư cao từ 31
  • Cơ cấu diện tích căn hộ: 51 - 142 m2
  • Tiện ích dự án: Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga,bể bơi , sân vườn cafe…vv
  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy I/ 2018

Vị trí "Vàng" tại phía Đông Nam Thủ đô

Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, tiệm cận tuyến vành đai 2 (Minh Khai) đoạn chạy thẳng lên cầu Vĩnh Tuy, Sunshine Garden có sự kết nối vô cùng thuận lợi với hệ thống giao thông huyết mạch của khu vực. Cạnh phía Bắc của khuôn viên dự án là một con đường rộng 30m, nối từ đường Tam Trinh chạy xuyên qua khu đô thị Times City đến điểm giao cắt với nút giao thông Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt thực hiện.

vi-tri-chung-cu-Sunshine-Garden

Đặc biệt, ở cạnh phía Đông, dự án nằm ngay trên trục đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai (nối đường Minh Khai với tuyến vành đai 2,5) đã được Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội quyết định đầu tư theo hình thức BT (hợp đồng xây dựng - chuyển giao), dự kiến sẽ hoàn thành cùng thời điểm với dự án. Dài khoảng 1,65km, có khổ đường lên đến 40m, đây là tuyến đường trục chính đô thị có ý nghĩa hết sức quan trọng kết nối các tuyến đường vành đai và các tuyến đường đô thị trong khu vực. Ngay khi đi vào hoạt động, lợi thế về giao thông sẽ là một “Điểm Vàng” làm gia tăng lợi nhuận cho khách hàng lựa chọn Sunshine Garden.

Sunshine Center Phạm Hùng

Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên đường Phạm Hùng, nơi được mệnh danh là dải đất kim cương của Hà Nội, Sunshine Center là một trong những tổ hợp công trình cao cấp nhất khu vực. Ghi dấu ấn bằng ngôn ngữ kiến trúc Châu Âu sang trọng, lịch lãm và công năng đẳng cấp, hàm chứa giá trị bền vững cho một cuộc sống thượng lưu, Sunshine Center hiện diện như một điểm nhấn năng động và thanh lịch ở phía Tây thủ đô, với sứ mệnh của một biểu tượng mới.

phoi-canh-chung-cu-sunshine-center

Phối cạnh chung cư Sunshine Center

Tổng quan dự án Sunshine Center

Tên dự án:Sunshine Center

Vị trí:Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư: SUNSHINE GROUP

Tổng diện tích khu đất:4.600 m2

Tổng diện tích sàn xây dựng:82.865 m2

Dự kiến bàn giao:Quý 3/2018

Vị trí không thể đẹp hơn

Nằm tại số 16 đường Phạm Hùng, gần bến xe Mỹ Đình, Sunshine Center tiếp cận với điểm bắt đầu của đường cao tốc trên cao thuộc tuyến vành đai 3, nối giữa hai cầu Thăng Long - Thanh Trì. Ngoài ra, sự tiệm cận thuận lợi với trục đường Xuân Thuỷ - Cầu Giấy dẫn thẳng vào trung tâm Hà Nội, kèm theo đó là tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội cùng hệ thống đường đô thị vừa được đầu tư hiện đại thuộc hai khu đô thị mới Cầu Giấy và Mỹ Đình... là những yếu tố mang lạivị trí "trung tâm" về giao thông của Sunshine Center.

lien-ket-vung-sunshine-centrer

 

Từ dự án có thể tiếp cận dễ dàng với các nhu cầu cần thiết cho cư dân, dự án tiếp giáp Khu đô thị Mỹ Đình I&II, đóng vai trò trung tâm Văn hoá - Giáo dục, Thể dục - Thể thao lớn của cả nước, với sự hiện diện của Khu liên hợp Thể thao Quốc gia, các trường đại học (Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại), hệ thống các trường nghệ thuật thuộc Khu văn công Mai Dịch...

Cùng với đó, chỉ trong vòng bán kính 1km, hàng loạt các công trình hạ tầng xã hội hàng đầu (hệ thống trường nhiều cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn, Trường chuyên Đại học Quốc Gia, Bệnh viện 198- Bộ Công An, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW, công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình…)là những “điểm Vàng” trong quyết định lựa chọn Sunshine Center làm một chốn an cư đẳng cấp.

Kiến trúc nội thất

Cùng với vị trí và chiều cao ấn tượng, Sunshine Center mang một nét kiến trúc rất khác biệt với phong cách Châu Âu - Tân cổ điển thanh nhã và quý phái đã trở thành thương hiệu trong thiết kế.

Sunshine Center-phong-cach-kien-truc

Lối vào văn phòng (phía Bắc) và lối vào căn hộ (phía Nam tòa nhà) đã được tính toán tỉ mỉ, nhằm đảm bảo tính riêng tư trong sử dụng giữa các chức năng, nhưng vẫn không kém phần trang trọng trong một tổng thể thống nhất. Sảnh chính trên mặt đường Phạm Hùng là một đại sảnh lộng lẫy với những mái vòm cổ điển, dành riêng cho khối thương mại ở tầng 1 và tầng 2 với Shophouse và các cửa hiệu bán lẻ sang trọng. Cầu thang bộ uốn cong cùng các chi tiết hoa văn tinh xảo, phối hợp với các chất liệu cao cấp của đá hoa cương, cẩm thạch, inox mạ vàng, đèn chùm pha lê rực rỡ… là lời chào dành cho cư dân và du khách đến với không gian đẳng cấp này.

CHUNG CƯ SUNSHINE CITY - CIPUTRA

Sunshine City Tây Hồ là khu tổ hợp nhà ở chung cư thương mại kết hợp dịch vụ, tiện ích thương mại cao cấp, bao gồm 7 tòa tháp chung cư cùng với gồm khu trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng cư dân và môi trường sống thân thiện. Bằng những giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự hài hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, chúng tôi đã kiến tạo một quần thể sống vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập tại nơi đây một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.

sunshine-city-ciputra

Phối cảnh khu căn hộ Sunshine City

Dự án sở hữu một vị trí vàng số tại khu đô thị Nam Thăng Long Tuyến đường huyết mạch Võ Chí Công. Là nơi giao thao của các con phố chính như: Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Hoàng Hoa Thám, Đào Tấn…

Lấy cảm hứng từ: Cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York và nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne, thành phố đáng sống nhất thế giới. Sunshine City là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng, nơi nâng tầm đẳng cấp thượng lưu của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống.

SUNSHINE PALACE LĨNH NAM

Mang phong cách kiến trúc Châu Âu - Tân cổ điển sang trọng, Sunshine Palace thực sự là một tòa lâu đài kiêu kỳ và thanh lịch, tọa lạc nổi bật ở dải đất phía Nam Thủ đô, nơi đã hiện hữu đầy đủ các tiện ích hàng đầu khu vực như Park Hill - Times City, khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng… Kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cá tính đương đại với nét duyên ngầm ý nhị của những giá trị văn hóa Việt, sứ mệnh của Sunshine Palace là kiến tạo nên một nhịp sống đẳng cấp và mới mẻ hoàn toàn.

sunshine-palace-linh-nam

Phối cảnh chung cư Sunshine Palace

Tổng quan dự án

Tên dự án:Sunshine Palace

Dự kiến bàn giao:Quý 2/2017

Vị trí:Mai Động, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Diện tích căn hộ: từ 60m2 đến 200m2

Hoàn thiện: Full nội thất.

Tổng mức đầu tư:800 tỷ

Vị trí đắc địa - kết nối tương lai

Nằm trong tổng quy hoạch được phối trí theo hình thức hướng tâm của Thủ đô, bao quanh bởi các đường vành đai, Sunshine Palace tọa lạc ở vị trí tiếp cận giữa đường vành đai 2 và vành đai 3 với khoảng cách trên dưới 2km tạo lợi thế lớn cho dự án về mặt kết nối với nhiều địa điểm của thành phố, từ trung tâm tới ngoại ô và các địa hạt phụ cận. Trong đó, trục Tam Trinh - Lĩnh Nam là tuyến giao thông huyết mạch của quận Hoàng Mai với ưu điểm vượt trội của hạ tầng tân tiến, cho phép di chuyển tới trung tâm thành phố chỉ sau ít phút.

Sở hữu lợi thế kết nối giao thông, các cư dân tương lai của chung cư Sunshine Palace dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích như: Bệnh viện đa khoa Bạch Mai, các trường đại học đầu ngành (Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng…), công viên Yên Sở, cầu Vĩnh Tuy, các trung tâm thương mại quy mô lớn…

Nằm liền kề Park Hill (Times City) - tổ hợp đô thị phức hợp có chất lượng sống đẳng cấp nhất khu vực, Sunshine Palace được thừa hưởng các tiện ích cao cấp sẵn có mang phong cách resort trong nội đô.

Tiện ích nội khu hiện đại

Khu cảnh quan bậc thềm mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên với sàn ốp lát theo chủ đề, hiên nghỉ ốp gỗ phủ dây leo xanh mát và ghế ngồi cách điệu mà thoải mái thư giãn

tien-ich-chung-cu-sunshine

Khu tập luyện thể thao ngoài trời đáp ứng trọn vẹn nhất nhu cầu của mọi lứa tuổi, với sân tập dưỡng sinh và Yoga trên tầng thượng. Không khí thoáng đạt và ánh nắng trong lành của một ngày mới sẽ đem đến hiệu quả dài lâu cho sức khỏe của bạn.

Những cư dân nhí của Sunshine Palace sẽ thoải mái nô đùa tại khu vui chơi dành cho trẻ em được bài trí đơn giản nhưng thông thoáng, an toàn.

Vườn cây theo mùa, những bồn hoa rực rỡ mang lại một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Những mảng xanh êm diu này sẽ khiến cho cuộc sống của bạn và gia đình cảm giác bình yên, thư thả khi ngoài kia nhịp sống đô thị luôn gấp gáp, ồn ào

Khu vực GYM - Yoga - Spa hiện đại sẽ là địa điểm yêu thích của cư dân Sunshine Palace. Dịch vụ hoàn hảo không chỉ giúp bạn phục hồi sức khỏe mà còn mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời

Liên hệ nhận thông tin về các dự án của chủ đầu tư Sunshine Group

Hotline: 0988 296 567

0988 296 567